Deal or No Deal?

Para sakin, sa isang relationsip dalawa lang yan. All or nothing.
Ibigay mo ang full effort mo, or wag mo. Walang half effort, medyo effort o konting effort. Uulitin ko, ibigay mo totally, or hindi.
Ayoko ng relationship na puchu puchu lang, tipong come what may, masabi lang na in a relationship ka. Para sakin, ito ay isang bagay na dapat mong pinalalago, inaalagaan at pinagiigihan. Hindi pwedeng dumaan lang ang araw na para lang kayong facebook o twitter na nag uupdatan ng status niyo.
Gising na ko, naligo nako, kumain nako, nagmeryenda nako, tulog nako. Lalong lalo pang kung dinagdagan niyo lang yan ng prefix na baby, babe etc. at suffix na I love you at I miss you sa huli na parang makabagong period at comma.

Yan lang naman yun para sakin. Demanding ba ako? High maintanance?
Wala akong pakialam. Alam ko kung ano ang halaga ko dahil hindi mo pwedeng ipagpalit ang diamante sa puto. Ibibigay ko sayo ang buong suporta ko, puso ko, oras ko pati blog ko sayo na. Hindi ako basta bastang girlfriend. At sa akin, kung gusto mong maging kasintahan ko, all or nothing ka sakin dahil all or nothing din ako sayo.

I love reading your comments!

