3rd Call from a Hospital

Second week of November daw tatawag sila ulit. Mag-aral daw akong maigi. Siguro tatawagin na ako for examination. Kinakabahan ako. Malamang! Pano nung nagexam ako sa PGH, basic lang naman yung tanong, pero hindi ako nakuha. Siguro dahil narin multiplied by 2 and 3 yung scoring. Anyway, okay lang din kung di ako nakuha dun, alam ko namang may reason ang lahat ng bagay.
So after ng All Saints and All Souls day, maaring magbago na ang takbo ng buhay ko. Haha, kala mo anu na e noh. I mean maaring magbago na ang takbo ng araw ko. Sana talaga, pumasa ako dun at matanggap na para tiba-tiba. Kung di man, e magaapply na talaga ako sa call center kasi sawa nako dito sa bahay. Dapat by next year’s first quarter naisakatuparan ko na ang plano ko. Ano yun? Alamiiiin!:)

 

Updates on this to follow.

Good luck to me! :)

I love reading your comments!

