Zoom.

  • Ilang araw na kaming hindi nagkikibuan ng ina ko. Hindi ko alam kung ano ang topak niya. Hindi ko alam kung bakit biglang hindi na niya ako kinikibo. Ayoko naman siyang tanungin dahil ayokong magdramahan kami like that. Haha. Mana-mana nga naman.
  • Sa iba pang mga balita, gusto ko magkaroon ng organ donor card. Paano nga ba? Ire-research ko nga yan. Di ba delikado na sinasabi ko ang mga bagay na ito? Baka biglang may kumitil ng buhay ko dahil kailangan nila ng puso! Pasensya na ho, hindi na healthy ang puso ko. May lamat na ito! Ito nalng pong sa aso ko, please? Chos.
  • Tapos ko na gawin ang Journal ko na mamaya na ang deadline. Verygood! Tapos 15 minutes nalang kailangan ko na maligo dahil malalate na ako, pero eto parin ako at nagbblog.
    Baka bukas magpass kami nung friend ko sa PGH, Sa Saturday hindi pwede tumigil ng mga paa ko dahil madami-dami ako kailangan gawin. May meeting kami tapos taping till 12 tapos lunch naman please? Tapos bibili ako ng shoes, hopefully bag tapos bibili ako ng skirt na black at blouse na white tapos ieedit ko yung movie tapos tatapusin ko pa yung powerpoint tapos. tapos. tapos QT pa. Ehe, nasama pa talaga :)
  • Ano magandang business?
  • May mens na si Sachi, maghahanap pa pala ako ng stud service. Awoo.
  • Speaking of mens..
  • Okay, maliligo na ako. Alang kwenta update ko ano? Next time bawi ako.
OUT.

I love reading your comments!

