Itong Blog

Oo na, o sige na. Ito na nga ang online journal ko eh. Dito ko na nga ibubuhos lahat ng naiisip ko eh. Bat ba naman kasi techy yung nanay ko, yun lang naman kasi kinakatakot ko eh, yung mabasa niya to. Di dahil gusto ko itago kasi baka magalala siya sa wala. Yun lang naman yun eh :) Magwoworry yun, magdududa, magdidisagree pa in some ways. Gusto ko na sana siya ipagkalat sa publiko, dahil ang hindi ko lang din naman maintindihan eh merong mga taong nagbabasa ng post ko, pero wala naman nagffollow sakin. Tipong nakabookmark lang ako. Ganun. Why?
Gusto ko din sana magupload ng mga pictures, kaso ayoko naman ipost ang mukha ko sa internet, di safe. Haha, bakit? Takas ba ako sa preso?:P
Buhay.

Anyhow.
Anong ginagawa ko ngayon?
Gagawa ako ng bagong folder at magdedelete ng friends sa fb. Nanaman.
That’s it.

Isip later,

I love reading your comments!

