Sharing My Heart

Facebook Message: December 14, 2011

Alam mo ba, mahal na mahal kita. Alam ko kaya ntn to kung ggstuhin tlga ntn. Basta, tutulungan lng ntin ang isa’t isa. Step 1 ko mkahanap ng trabaho. Step 1 mo mgenroll. Yan n muna chaka na yung step 2.:)
Alam mo, msya ako sayo. Binibigyan mo ng kulay ang buhay ko :) Sayo ako kumukuha ng energy pag nanghihina na ako o nalulungkot. Pinapasaya mo ako kapag nddown ako. Kala mo swerte ka skn, pero mas swerte ako sayo. Sana kahit papaano nbbgyan ko dn ng saysay ang pagdaan ko sa buhay mo. Bsta masaya ako pg nppsaya kita, at msaya ako pag shnshare mo skn yung dndala mo. Lammo ped, iba ka sa mga nklala ko. May something sayo na napakaliwanag kaya yung mga tao sa paligid mo kundi ka man gsto laging kasama, gusto kang talukbungan. Ganun tlga, kapag ang tao kumikinang maraming gustong basagin sila. Basta wag ka mgpapaapekto sa mga humihila sayo. Stay humble at ipakita mo sa lahat na mali sila. Kasi naniniwala akong kaya mo eh. Onting sipag kasama ng determinasyon mo, plus pangarap mo sa future, ako man o hndi yung ksma mo dun, kayang kaya mo eh.
Bakit ang drama ko ngayon? Dba gsto mo mbasa utak ko? eto un. Di man ako mgaling magexpress tulad mo, idadaan ko nalang sa sulat dahil dito ako magaling :) miss na miss ko na ang prisensya mo. Tawa mo, pangaasar mo, kulit mo, yakap mo, halik mo, ngiti mo, kwento mo, boses mo, mata mo, lambing mo at ikaw. Buong ikaw. Miss na miss na kita. Mahal kita. Mahal na mahal kita bait. Sana nrrmdaman mo yan… Hindi ka man sakin, may makinabang man sayong iba, hindi man ako sayo, mawala man tong kung anong meron satin, di ko prn ipagpapalit to sa kht ano. Kung ibabalik ako sa araw na ngdecide akong ibigay sayo ang puso ko at wag nang matakot gagawin ko ulit to. Hndi ako ngrregret na sayo ko pngkatiwala puso ko.
Hahaha :) drama ako no? Ganito ang tunay na ako bait, masanay kana :)
Ayun lang, yun lang ang laman ng puso ko ngayon :) ayan ha, snsbe ko nrrmdman ko. Bago pa man mahuli ang lahat at least nasabi ko :) – kw ngturo skn nyan :)
Sige po, anghaba na neto.
Dmo kelngn mgreply ng kht ano. Gsto ko lng bsahin mo at isapuso mo dhl totoo lahat ng to :)
Ayon. Osya gudnyt na mahal ko, sweetdreams sa iyo :)
Muah! iloveyou umaapaw :)
-Cherry

His Reply:

:”””))))sobrang saya ko..amf..sana pede mag call para marinig mo ang sobrang saya ng minamahal mong si john alfred s——-..aun..wala ako masabe basta sobrang saya ko hindi ka man sakin ako din hindi sayo..pero ung nangyyre sten ”S-O” na e..pero hindi mo pa kaya..diba..ehehe..ok lang yan..ddting ung time na un..ako din mahal na mahal kita..higit pa naramdaman ko dati sa iba..hindi ko inaasahan na magttyaga ako sayo ng ganito..hindi ako sanay ng ganito tulad ng nangyyre satin..paggusto ku ang isang bagay gusto mapasakin na..pero iba..handa akong magantay kasi sobrang iba ung naramdaman ko sayong pagmamahal..kaya kahit malayo man ako sayo.sana wag mong maisip ipreno lahat ng nangyre sa atin..wag mong ihinto.nasayo na puso ko e..ibabalik mo pa sakin..binibigay ko na sayo e..diba..basta handa ako sa lahat ng bagay para sayo..kasi mahal kita e..mahal na mahal..ou may sinabihan nko nyan dati.mas iba ung naramdaman ko sayo..hmm..bka di ako mkatulog neto..ehehe..miss na miss na kita..sana makasama na ulit kita..ayan ung walang masabe.ahahaha..oh sige po.sleep nko..goodnight sweetdreams.ILOVEYOU so much
-aped mokong

Wala, na-ishare ko lang naman sa inyo para sama-sama tayong kiligin :)

I love reading your comments!

