Interview With Myself #1

Q: So ano ban ang priorities mo ngayon?
A: Yun pa rin naman, priority ko ang family ko and makahanap ng work.

Q: Bat parang hindi na?
A: Oo ah! Medyo na ssidetracked lang ako as of the moment, pero I know what to do. Bat parang ngddoubt ka?

Q: Hindi naman. Just checking. So ano nang plano mo sa buhay?
A: well, sa ngayon.
Plan A: Malamang makahanap ng ospital na pgttrainingan, then magapply sa malalapit na hospital para sa tunay na work.
Plan B: Mag private nurse.
Plan C: Magaral mgswimming tapos magbarko.
Plan D: Mag abroad.
Plan E: Completely ditch Nursing at tulungan si mama sa business niya.
Plan F: Maghanap ng mayamang asawa. Chos.

Q: Bakit parang ayaw mo nang umalis ng bansa e dati rati gustong gusto mo? Hmm, dahil ba may maiiwan ka na ngayon…? Aminin!
A: Hindi ko sure actually. 25% siguro oo. Pero mostly parang di pa ako ready magsolo sa ibang bansa. Pwede bang magsolo muna sa sariling bansa?

Q: Gusto mo humiwalay?
A: Oo. Gusto ko actually. Pero chaka na siguro pag may sarili na akong pera.

Q: May hidden desires kapa alam ko eh..
A: Oo! Gusto ko nang pumuti ulit! At pumayat. Hidden paba yun? Hindi.. Gusto kong kumanta ulit. At gusto ko gwing raket yun. May alam kabang magandang raket?

Q: Alam ko may kilala kang madaming alam na raket, bat hindi siya ang tanungin mo?
A: Eh. Nahihiya ako e. Chos :) One of these days. Gusto ko yung raket nyang gig e :D

Q: Bat handa ka na bang kumanta ulet?
A: Di nga e, kelngn hasain ko muna ulit vocal chords ko, kinakalawang na eh :)

Q: Bored na bored ka na no?
A: Buti alam mo. Pati ikaw kinakausap ko na oh.

Q: O sige na, till next time nalang ulit ah? Topic naman natin yang puso mo :)
A: Echusera ka talaga.

Reese’s and Kisses,

I love reading your comments!

