Update Lungs

May nakita akong post ko nung isang araw. Tungkol sa Saltik. Narealize ko, siguro di lang din siya makapagyaya sakin umalis, o makipagkita ng ganon dahil tulad ko din, ayaw niya akong bigyan ng responsibilidad dahil ayaw niya magdemand ng oras ko. Pero nagbago na lahat yun. Dapat nga aalis kami bukas para mag simba e, tapos sa Saturday para manoond ng sine, tapos sabi pa niya mag MOA daw kami, tapos minsan pa bibisita kami sa Cavite ☺
Wala lang, nakakatuwa lang na ganun. Yung gusto ka niya kasama, kahit sa biglaang lakad lang o simpleng alis lang. At yung fact na gusto ka lang niyang kasamang gawin yung mga gusto niya.

Nagemote ako kanina, dahil may nasabi siya na nagbigay kirot sa aking puso at duda sa aking utak. Natahimik ako at nagbago talaga ang mood ko.
Sabay sabi siya ng:
Khulet, di ako sanay ng ganyan ka. Anong iniisip mo? Hindi naman ako nakakabasa ng utak. Hindi ako manghuhula. Sabihin mo naman sakin nararamdaman mo para maintindihan natin ang isa’t isa.” With matching lambing pa yan.
Natanong ko siya ng: “Ano ba ako? Flavor of the month?” pang cinemalaya ang inarte ko.
At sinagot niya ng: “Hindi ka basta-basta ganun lang. Mahal na mahal kita. Ikaw lang ang babaeng pinakilala ko sa amin, maliban sa ex ko na minahal ko din. Di ko nga akalain na magiging magaan ang loob nila sayo at magiging ka-close mo kahit si ate kahit papano.
Hindi ko na ikukwento ang buong MMK effect namin, dahil samin na lang yun atchaka hindi ko na maalala yung script Basta ang alam ko lang, ang tapang niya kanina, kasi hindi siya nahihiyang ipakita yung weakness niya. At para saakin, ang tanggapin mong hindi ka superman at mayroon ka din kahinaan ay ang eksaktong depenisyon ng katapangan.

Bow,

I love reading your comments!

