Reckless Heart

You are my sunshine, my only sunshine…

Yan talaga ang tingin ko sa kanya. Sobrang liwanag ng personality niya na tipong magiging magaan ang pakiramdam mo pag kasama mo siya. Nawawala ang problema ko o kahit anong masamang nararamdaman ko pag andyan na siya. Isa siyang liwanag.

Siya na yata ang kasagutan sa boring kong buhay. Sa buong buhay ko, lagi akong sumusunod sa utos, sa nararapat, sa tama. Panganay e. Wala akong oras o gana o lakas ng loob para gumawa ng di ikakasiya ng pamilya. Ngayon pa lang.
BIRO lang.
Di naman ako gagawa ng katangahan to the highest level.
Minsan gusto ko lang maging malaya sa responsibilidad at sa pag-iisip ng consequence ng action ko.
Alam mo yung movie na Yes Man? Yun. Gusto ko yun. Tipong, GO! Whatever happens, happens

So eto ako, living according to my age.
Lalagpas na to, hindi ko na magagawang muli.

Reckless,

I love reading your comments!

