Saltik

So may sapak ako ngayon. May saltik. May topak.
Bakit, hindi ko alam. Bigla nalang.
Naiinis ako.
Ng wala sa lugar.
Di ko alam.
Naiiyak ako.
Kasi ang totoo, nmmiss ko na sya.
At gusto ko na siya makasama, at makita.
Pero hindi ko siya mayaya lumabas, dahil ayokong ako yung nagyayaya sa lalaki. Chaka baka wala syang pera ngayon. Or time.
Ayoko makaabala.
Di naman ako humihingi ng date.
Kahit KKB pa kami eh.
Kahit di nga sa mall e.
Kahit sa bangketa, kumain ng isaw.
Wala akong pake.
Gusto ko lng naman siya makita.
Makausap.
Makasama.
Babaw ng drama ko.
Pero ganun talaga eh. May topak nga diba?
Pero kahit anong miss namin sa isa’t isa di man lang nya maisip yun.
Gusto ko lang naman din na kilalanin nya ako.
Sinabi ko naman sa kanya hindi ako ngkkwento pag di ako tinatanong.
May ganung ugali kasi ako e.
Pakiramdam ko walang may pakialam sa kwento ng buhay ko kasi di naman to pang sine.
Walang adventure.
Walang drama.
Walang meron.
Pero gusto ko parin ishare sa kanya yung ako.
Pero sabi nya, d sya mgttnong.
Hihintayin nyang ako ang magkwento mismo.
Sabi nya gusto nya malaman ang lahat ng tungkol sakin.
Pero bat ganon.
Bat sa iba ko pa nrrmdaman yun?
Bat ganun :(
Nalulungkot talaga ako.
At naiiyak :(
At nababadtrip ako kasi, di naman dapat ako ngeexpect sa kanya ng mga ganitong bagay.
Wala naman kasi kaming karapatan sa isa’t isa.
At todo effort na nga siya as it is e.
Kapal ko pa mag demand.
Tapos txt sya ng txt ngayon dahil dko snsagot mga tawag niya, at sabi ko sa kanya na may saltik ako at bukas na kami magusap.
Haaaaaay.

Hay,

I love reading your comments!

