Tanggap Na

Nagsimula akong gumawa ng blog post kung saan nakalista ang mga dahilan kung bakit hindi ko puwedeng mahalin si JP. Sa totoo lang, 3 lang ang nailista ko at lahat pa iyon narasunan ko naman. In short, niloloko ko lang ang sarili ko. Wala naman rason kung bakit hindi pwede, kung meron man, hindi epektibo dahil di nito napigilan ang puso kong mahulog. Walangya, puso nanaman pinaguusapan natin :) Ganon talaga e, bukambibig ng umiibig. Dinelete ko na ang post na yun at heto ako ngayon nakaupo ang naghihintay ng oras.

Ang dami kong gagawin ngayon, kailangan ko na gumawa ng listahan dahil nasstuck nanaman ako sa internet.
Blog post mamaya.

Humihikab,

I love reading your comments!

