Bakit Nakakatamad Na Mag Facebook

Bakit nga ba nakakatamad na magfacebook ngayon? Ako lang ba ang ganito?
Kadalasan pagbukas ko ng facebook, mag chcheck lang ako ng notifications, konting scan at pagkatapos ay nawawalan na ako ng gana. At ngayon nga ay narealize ko na kung bakit. Dahil kadalasan ay puro kayabangan na lang ang makikita mo sa facebook. Ang picture ng bago mong kotse, ang obligatory status nya every minute – galing iphone at ang pag chcheck-in nila galing sa kung saang saang lupalop. At ang natatanging dahilan?
Alam na.

Minsan kasi nakaka irita na lang eh. Hindi ko tuloy malaman kung normal lang ba talaga na ipagyabang mo kung ano ang meron ka. Kumbaga, ika nga nila “If you have it, flaunt it.”. Pero yun na lang ba talaga ang gamit ng facebook ngayon? Pasimpleng ipagyabang ang gamit mo, magtinda, magparinigan at ipagsigawan ang single status mo at ipagdasal na may mag-like?☺
Kung sa akala nyo e inggit lang to e, hindi po.  Dahil meron din naman ako ng mga hinalimbawa ko ( maliban sa oto :D ). Nakakalibang ang facebook noon, pero ngayong nakakainis na din ang pagsspam ng mga games e wala nang mpaglibangan.

Di ko alam kung may point ba ang mga napansin ko, pero yun lang ang alam kong totoo.

PS.

Please wag nyong ipa-like sakin ang pictures at status nyo.
POR FAVOR.

I love reading your comments!

