Hindi ko na sinusunod ang schedule ko :) Pero natutulog pa rin ako at gumigising ng maaga.
Pagmulat ng mata ko kanina. Wow, solid. 6 na malilit na bulubundukin ang nakakalat sa sahig -_-
Okay lang. Patience…

Tapos ko na din sila pakainin. At I’m happy to report na wala akong nilinis ngayon sa bahay na pooooo!:D Marunong na sila pumunta sa labas. Hindi, actually bit bit ko yung isa.
Si Sachi, hindi na nagkakalat pero hindi sya kumain ng madami ngayon. Mas pinili nya magharot, kaya tinabi ko na ang pagkain nya. Magdusa sya. Maghintay sya ng lunch. Haha :))
Si Hermes ay mahilig pa din matulog. Sumiksik sa kung saan-saan at iharang ang sarili nya sa pintuan.

Okay puro aso ang kinukwento ko :) So magkukwenta muna ako dito ng kaperhan. Tapos, gagawa akong desktop backgrounds. Tapos, isshare ko sa inyo. Okay ba yun?:) Tapos, itutuloy ko ng isulat ang kwento ko.

-Ciao mi amigo.

I love reading your comments!

