Tapos Naisip Ko.

Nagiisip ako kung paano ko pagagalitan yung aso pag nagkalat sya ng basura, eh sa gabi nya ginagawa pag tulog na ako.

Tapos naisip ko, siguro itaunt ko sya na paglaruan nya yung basurahan.
Tapos pag ginawa nya na, pagagalitan ko sya. Para kahit tulog ako, di na nya gagawin ulit.

Tapos naisip ko ulit,

Siguro, ganun talga yun no? Minsan tinutukso-tukso tayong mga tao na gumawa ng masama at ng kasalanan para maaga pa lang matutunan na natin na mali yun. Para hindi na natin gagawin ulit.

Dami kong alam -_-
Kaw anong naisip mo?

I love reading your comments!

