My true calling.

May sakit yung gumagawa ng bahay namin. Kaya, kahit na nasalubsob ako kakakuskos ng sandpaper sa project ng kapatid ko kagabi, pumunta pa rin ako sa kabilang bahay at nagkuskos. ;)

Di ko kasi alam ang tawag dun. Basta ginagamitan sya ng sandpaper para mawala yung mga magagaspang na edges ng kahoy. At ilang beses na dumulas yung kamay ko sa mga matitinik na kahoy. Pero hindi naman ako nasalubsob ulit. :)

Dalawang pinto at apat na shelves na nakalipas, nabored ako.
Ang boring pala nun, at maalikabok. Baka bumalik yung sipon ko, kaya tuloy itininggil ko na. Walang silbi. Haha :)

Sa susunod nalang ulit ako gagawa, kapag magpipintura na. Nakita ko na ata ang true calling ko – ang maging karpintero.

I love reading your comments!

