3 Kinds of Something New.

Pakiramdam ko e birthday ko!!!:P

1. Meron akong nakitang litrato ng isang magandang magandang bagay sa facebook:)
2. Excited na kong ituloy gawin ang theme ko at nacrack ko na yung putoshop. YAHOOOO!
3. May tatlong message ako sa TA galing sa mga malulugod na mambabasa :”>
Mamaya ko na gagawin kasi gagawa pako ng GIF para effort masaya :D
Ay hindi nga pala yun dito, sa simstory blog ko :”>

WARNING: MORE THEME TALK BELOW
Hindi ko naman nagamit yung 960 grid na nakita ko sa net. Di ko alam gamitin!!>:(
Pero meron naman palang pixel ruler sa PS kaya madali nalang. Measure and set :)

Pakatapos ko sa theme ko, siguro tatanggap ako ng requests for themes. Or gagawa ako ng themes for you all :)
WEH? Kahapon lang di marunong ngayon nag ooffer tumulong sa iba?
Haha :P Exciting!:)

Bueno!
Maliligo na ko!

I love reading your comments!

