Nanggaling kami sa Rob kanina ng kapatid ko. Kaya kung andun kayo sa Robinsons Midtown kaina, ako yung nakagreen and white na may kasamang higanteng naka gray.

Kung nagpupunta nga pala kayo dun, sabihin nyo sakin para pag nagkasalubong tayo one day.. Wala lang. Edi nagkasalubong. AHAHA :D

Kumain kami ng Shawarma! (Mission Accomplished) Pinatikim ko sya ng Plato Wraps (Read as  plato as in plato, pinggan, platito. Wag kang echusera. Hindi yan philosopher) Tapos hindi padin daw siya mabusog kaya pinakain ko na ng KFC :P
Nanood kami ng movie. Just Go With It starring Adam Sandler and Jennifer Aniston. Two of my favorites! Ang ganda ng movie, tawa kami ng tawa :)

Nag punta kaming Tom’s World! Nag laro kami dun. (Malamang) At nakita namin si Sir Patrick Jacomille! (whole name talaga?) Naka blue na jacket (may kasama..ehem. Sorry girls) at naglalaro din (malamang!) Nakita din namin si Ms. Myra Young. Mrs. Milo pala :) Isa sa mga mababait na teachers sa Concordia College :)
Naglalaro siya dun sa may pyramid pyramid thing. Naghihintay kasi ako na may mabakante, hardcore kasi maglaro yung mga tao grabe. Dibale nang nakatanga yung mga anak sa tabi at walang tokens. Biro lang, napagmasdan ko lang naman ;)

Tapos edi naghihintay nga ako, eh yung isang babae mukang wala ng coins kaya hinihintay ko nalang na tumayo na, pagharap e si Mrs. Milo Pala :D Tapos pinabili nya ng tokens si hubbie nya :( Kaya sa huli, iba nalang din ang nilaro namin ni kate :D

Pumunta sa dentista nga pala ang orihinal naming planong gawin. Ayun, sa awa ng Diyos nauwi kami sa mall. E kasi naman, wala yung dentista tapos hindi pa nagtetext and walang sumasagot sa landline. Ayun tuloy. So sa linggo nalang siguro.

I love reading your comments!

