Munting Mga Aral ng Nakaraan

Natapos ko nang gawin ang aking background ladies and gentlemen!:D

Pagkatapos ng ilang madugong oras. Wow. Bat ba kase wala akong talent dito. Ipagpapalit ko nalang ang kagalingan ko sumayaw sa paggawa ng ganitong mga bagay! Haha :)
FACT: Parehong kaliwa ang paa ko at wala akong talent sa pagsasayaw. ZERO.

Ngayon e iisipin ko naman kung paano ko ito itatahi sa html at css.
Nagpapasalamat ako sa high school computer teacher ko sa pagtuturo samin ng HTML. Kung hindi dahil dito, wala akong kaalam alam kahit simpleng pagttweak lang ng theme. Dapat ganyan ang tunuturo sa eskwelahan. Hindi yung mga walang kwentang bagay gaya ng math. :)

Excited nakooooo. :D

Meron po bang may alam sa inyo kung may paraan kung paano ko malalaman kung ilang pixels ang isang 780 resolution?
Yung parang graphing sheet or something for website or theme making?

Sorry sa pagiging geek.
Sa iba pang mga balita, malapit na matapos yung kwarto nameeeeeeeen :D
Gusto ko sana mag pakeelamera kanina at itry gamitin yung paet. Kaso baka makatagal lang ako e. Ako nalang magpipintura sa susunod na araw!:D

PAET gamit sa sculpting kung saan nakuha ang pangalan ng lalawigan ng PAETE kung saan matatagpuan ang pambihrang mga wooden carvings.

Naalala ko lang ang fact na yan galing sa field trip namin nung highschool.

SHET! Ang dami ko pala natutunan nung highschool?!

(Kala mo anong drama yung title e no.)

I love reading your comments!

