Foodtrip.

Aalis kami ng kapatid ko ngayon para magpunta sa dentist.
Every 3 months ang pagpapadentist diba? Hindi ko naman na yun nasusunod.
Dati lang nung may braces pako, every 2-3 weeks ata e andun ako :D
Ngayon tuwing magpapacleaning lang o magpapapasta :)

One of these days maguupload ako ng picture nung bata pa ako at may braces, pati na din yung wala pa. HAHA :D

Anyway. Maglalakbay kami at magfoodtrip daw.
Ang gusto nyang foodtrip eh mga mexican, italian at japanese food.

Sabi ko, ang mahal naman ng foodtrip mo!
Nasa isip ko lang siomai, chicharon at shawarma. HAHA :P

SHAWARMA! Nagccrave nako!

Teka, maliligo muna ko.

I love reading your comments!

