Always Open.

So may natirang isang bote at 1/3 ng The Bar sa kwarto ko, nakita nung lola ko.

LOLA: O hindi nyo naubos to?
AKO: Hindi.
LOLA: Ibebenta ko nalang tong isang bote.
LOLA: Pano nyo ba iniinom yan? Iniinom nyo lang ng walang halo?
AKO: May juice.
LOLA: Hinahalo nyo o hindi?
AKO: Depende, minsan hindi minsan nakahalo. 

Binaba ng lola ko yung mga The Bar at tininda yung isa sa tindahan namin.
Maya-maya, umakyat ulit ang lola ko, tuloy pa rin ako sa pag lalaro ng sims. Humiga sa kama si lola at sabay sambit..

“Nalasing yata ako..”

HAHAHAHAHAHA XD
Sa buong buhay ko ngayon ko lang nakitang uminom ang lola ko. Hinalo pala nila sa strawberry juice at naginuman sila ng tita ko.
Masarap naman siya. Matamis :)

Laughtrip talaga :))

HEH.
Tulog nako, di pwede magpuyat. Punta akong DFA tomorrw :)

BYE OL :D

I love reading your comments!

